YourCare đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín quận 2 tốt nhất năm 2023. Đã và đang là một trong những đơn vị sở hữu một lượng lớn khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Nhờ vào sự không ngừng cố gắng trong suốt quá trình làm việc không ngừng nghỉ, không ngừng cải tiến đổi mới để có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Và để cụ thể hơn chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.
(Văn phòng sau khi được dọn dẹp)
Nhu cầu sử dụng tạp vụ văn phòng tại quận 2
Quận 2 là một trong những quận trung tâm tại Tp.HCM. Đây là nơi có nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư,...Chính vì vậy mà đã trở thành địa điểm phát triển của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng.
Hơn hết tại đây các chủ doanh nghiệp đã dần chú trọng vào công tác vệ sinh văn phòng. Bởi việc này sẽ là một phần tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng. Biến văn phòng trở thành ngôi nhà chung của nhân viên trong công ty cũng là một cách gia tăng chất lượng công việc của nhân viên.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín quận 2
Câu hỏi đặt ra là khi bỏ ra một khoảng chi phí thuê công ty dịch vụ cung ứng tạp vụ thì lợi ích là gì? Có thể các bạn nghĩ câu trả lời đầu tiên sẽ là về kinh tế. Và để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng nhau xem tiếp bài viết này nhé.
Kinh tế
Như ở phần trên đã nói, nói đến lợi ích hầu hết các doanh nghiệp sẽ chú trọng về chi phí. Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh về việc thuê nhân viên vệ sinh, trực tiếp quản lý và sử dụng dịch vụ cung ứng thì như thế nào nhé.
Nhân viên vệ sinh Công ty |
Sử dụng dịch vụ tạp vụ |
|
Lương/ Tháng |
6.000.000-8.000.000 đồng |
960.000 đồng -7.000.000 đồng |
Chi phí phát sinh |
2.000.000- 3.000.000 đồng |
0 đồng |
Chi phí quản lý |
3.000.000-6.000.000 đồng |
0 đồng |
(Bảng so sánh chi phí)
Trên đây là bảng so sánh chi phí về việc thuê nhân viên làm tạp vụ tại Công ty và sử dụng dịch vụ của công ty cung ứng tạp vụ văn phòng. Thông qua bảng này các bạn có thể thấy rõ các khoản chi phí cho việc thuê nhân viên tạp vụ là không hề nhỏ.
Đầu tiên các bạn cần phải chi trả tiền lương hàng tháng cho nhân viên đúng với giá nhân công trên thị trường. Ngoài ra còn có một số chi phí phát sinh thêm như là chỗ ở cho nhân viên, tiền cơm hàng tháng và các khoản hỗ trợ thêm. Bên cạnh đó bạn còn phải thuê thêm một nhân viên quản lý tạp vụ đảm bảo họ làm tốt công việc của mình. Vậy tổng chi phí sẽ rơi tầm khoản 11.000.000 đồng- 16.000.000 đồng một tháng.
Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của công ty cung ứng bạn chỉ cần thanh toán tiền một lần cho công ty dịch vụ và không cần phải tốn kém thêm các khoản chi phụ cấp, chi phí quản lý nhân viên. Bạn chỉ cần tốn kém một nửa chi phí thuê mà vẫn có thể đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ.
(Nhân viên dọn dẹp văn phòng)
Dịch vụ
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nghề dịch vụ cung ứng tạp vụ hiện nay. Bắt buộc các công ty cung ứng phải không ngừng phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ. Và YourCare cũng không nằm ngoại lệ.
Từ chính sách chăm sóc khách hàng, hầu hết khách hàng lớn nhỏ khi hợp tác với doanh nghiệp đều được các nhân viên chủ động liên hệ lắng nghe phản hồi của khách hàng. Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và có sự cải tiến sau này.
Song song đó là đội ngũ công nhân viên luôn có thái độ làm việc nghiêm túc đúng giờ. Đồng thời là sự niềm nở trong công tác hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình làm việc.
Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi nhân viên nếu như trong quá trình làm việc có một số vấn đề không mong muốn xảy ra.
(Bàn làm việc sau khi đã được dọn dẹp)
Kết luận
Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ cung ứng tạp vụ văn phòng uy tín quận 2. Thông qua bài viết này hy vọng khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của đơn vị YourCare. Ngoài ra khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung ứng tạp vụ hãy liên hệ đến hotline 0909.178.225 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
Song song đó khách hàng cần cảnh giác với các đối tượng lợi dụng sự uy tín của YourCare để kinh doanh. Với các đặc điểm sau, đầu tiên là các đơn vị không cung cấp được giấy tờ pháp lý kinh doanh, thứ hai hợp đồng không minh bạch, thứ ba không có chương trình giám sát hỗ trợ. Mong là khách hàng sẽ cảnh giác và không mắc phải các chiêu trò của kẻ gian. Cuối cùng cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này.