Công ty cung ứng tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM- YourCare

Công ty cung ứng tạp vụ văn phòng hiệu quả

Công ty cung ứng tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM- YourCare

Công ty  cung ứng tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay. Vậy khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng sẽ nhận được gì? Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Dịch vụ cung ứng tạp vụ văn phòng tại YourCare đem lại những gì?

Ngày nay dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng công ty đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi đây là công việc cần rất nhiều thời gian để thực hiện. Vì vậy mà nhân viên cần phải thường xuyên tăng ca dọn dẹp văn phòng chuẩn bị cho hôm sau làm việc năng lượng. 

Tuy nhiên việc này sẽ phát sinh chi phí tiền tăng ca của nhân viên. Do vậy mà các doanh nghiệp lựa chọn công ty dịch vụ, vừa có thể thực hiện tốt công việc vệ sinh văn phòng mà còn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra còn có một số lợi ích khác. Và cụ thể YourCare sẽ đem đến khách hàng những gì? Chúng ta theo dõi bài viết này tiếp nhé. 

(Văn phòng công ty sau khi được nhân viên tạp vụ dọn dẹp)

Lợi ích sử kinh tế- thời gian-sức khỏe mà YourCare đem lại

- Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên tạp vụ.

- Tiết kiệm chi phí tăng ca cho nhân viên ( đã được nhắc đến ở phần trên).

- Lượt bỏ thời gian quản lý nhân viên tạp vụ đáng kể, có thêm thời gian quản lý các hạng mục dự án của doanh nghiệp. Bởi công việc quản lý nhân viên tạp vụ sẽ do công ty cung ứng trực tiếp thực hiện. 

- Vệ sinh luôn được sạch sẽ, tạo năng lượng làm việc hiệu quả cho nhân viên, bảo vệ sức khỏe tránh một số loại bệnh lây lan trong không khí. Song song đó cũng sẽ góp phần tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, đặc biệt là ở các sự kiện trọng đại như ký kết hợp đồng. 

- Giúp vệ sinh tất cả các loại nấm mốc gây suy giảm tuổi thọ của văn phòng, tiết kiệm chi phí tu sửa văn phòng hàng năm đáng kể. 

(Nhân viên tạp vụ vệ sinh bàn ghế làm việc văn phòng)

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại YourCare
Quy trình làm việc của YourCare sẽ được thực hiện theo các bước dưới đây

Bước 1: Nhân viên tạp vụ tiếp nhận khách hàng, khảo sát địa điểm cần được thực hiện công tác vệ sinh. Sau đó tiến hành chuẩn bị một số loại hóa chất, dụng cụ vệ sinh sao cho phù hợp.

Bước 2: Nhân viên đến nơi làm việc theo đúng thời gian đã được ký kết hợp đồng trước đó. 

Bước 3: Nhân viên tiến hành quét sạch bề mặt sàn nhà, sau đó thực hiện các công việc vệ sinh theo đúng nguyên tắc từ trên xuống dưới. Nhờ vào nguyên tắc này, nhân viên tạp vụ đảm bảo không để sót bất cứ khu vực nào bám bẩn văn phòng nào.

Bước 4: Nhân viên sử dụng các loại hóa chất đã được chuẩn bị từ trước. Trực tiếp tẩy sạch các mảng bám trong văn phòng, bàn ghế,...

Bước 5: Sau khi đã thực hiện xong sẽ kiểm tra lại tất cả các vị trí, tránh sai sót, bỏ quên vị trí cần vệ sinh nào.

Bước 6: Khách hàng nghiệm thu lại một lần nữa. 

Quy trình làm việc này sẽ được ứng dụng với tất cả khách hàng của YourCare. Và quy trình làm việc của đơn vị cũng đã góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp tạp vụ YourCare trong mắt khách hàng. 

(Văn phòng sau khi được dọn dẹp)

Bảng báo giá cung cấp tạp vụ văn phòng công ty tại Tp.HCM của YourCare

(Bảng báo giá dịch vụ tạp vụ văn phòng tại YourCare)

Trong bảng báo giá vệ sinh dịch vụ tạp vụ văn phòng này đã chia thành gói nhỏ. Mỗi gói sẽ được sử dụng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó mà YourCare khuyến khích khách hàng nên trực tiếp liên hệ qua hotline 0909.178.225 để được hỗ trợ và báo giá chính xác nhất. 

Kết luận: 

Thông qua bài viết này YourCare đã giới thiệu sơ lược về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM. Trong bài viết này đơn vị đã giải thích lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ, lợi ích mà dịch vụ này đem lại là gì. Và chúng tôi hy vọng qua bài viết này sẽ là cơ hội giúp chúng tôi trở thành đối tác lâu dài với khách hàng trong tương lai. Cuối cùng chúng tôi cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

 

Hotline0903742042
Zalo