Dịch vụ giúp việc theo giờ- tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM là dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ gia đình thực hiện toàn bộ công việc vệ sinh nhà ở. Và hiện nay dịch vụ này đang là một trong những sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi phù hợp thực trạng công việc cũng như là điều kiện sống của con người hiện nay. Vậy cụ thể hơn dịch vụ của đơn vị YourCare sẽ đem lại những gì cho khách hàng? Chúng ta cùng theo dõi bài viết này.
(Nhân viên tạp vụ theo giờ)
Sơ lược về Công ty cung ứng giúp việc theo giờ YourCare
YourCare là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung ứng giúp việc văn phòng. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ kiến thức, kỹ năng làm việc và thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên. Song song đó là sự kết hợp của các thiết bị máy móc hỗ trợ làm việc, điều này đã thúc đẩy quá trình vệ sinh nhà ở, văn phòng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt.
Chính vì vậy mà đã có rất nhiều đơn vị lựa chọn làm việc lâu dài. Không chỉ vì chất lượng làm việc mà còn là thái độ làm việc chỉnh chu từ bộ phận văn phòng cho đến nhân viên tạp vụ.
Đơn vị không ngừng thay đổi để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Và đơn vị không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua hotline: 0934.151.317
(Nhân viên dọn thảm sàn nhà)
Dịch vụ YourCare cung cấp giúp việc theo giờ- tạp vụ văn phòng
YourCare cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Tp.HCM. Đơn vị đã không ngừng cố gắng để có thể có một diện mạo như hiện nay. Vậy dịch vụ của đơn vị này có gì, quy trình làm việc của đơn vị như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm trong phần này của bài viết nhé.
Dịch vụ giúp việc theo giờ
Dịch vụ giúp việc theo giờ, dịch vụ cung ứng tạp vụ theo giờ là một trong những dịch vụ chủ lực tại YourCare. Bởi dịch vụ này có giá thành thấp phù hợp với mọi gia đình, văn phòng làm việc tại Tp.HCM.
Dịch vụ này sẽ thực hiện toàn bộ công việc như là vệ sinh nhà ở, vệ sinh các thiết bị nội thất bên trong văn phòng, vệ sinh nhà vệ sinh, không gian sinh hoạt chung tùy theo yêu cầu của khách hàng. Số lượng công việc sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian đã được thỏa thuận từ đầu. Nếu như trong quá trình làm việc phát sinh thêm công việc và gây kéo dài thời gian dự kiến thì chi phí sẽ được tính thêm theo đúng bảng giá ban đầu đã đưa ra.
Quy trình cung ứng giúp việc theo giờ
Quy trình cung ứng tạp vụ theo giờ sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Khách hàng liên hệ với YourCare thông qua hotline 0934.151.317 để được nhân viên tư vấn và cung cấp thông tin sơ bộ về yêu cầu cũng như thời gian thực hiện.
Bước 2: YourCare cử nhân viên xuống trực tiếp tận nơi để khảo sát khu vực cần thực hiện. Sau đó đưa ra một phương án tốt nhất và thỏa thuận về chi phí thực hiện sao cho phù hợp.
Bước 3: Ngay sau khi đã được thỏa thuận xong, đơn vị sẽ cử nhân viên giúp việc xuống thực hiện công tác vệ sinh nhà ở, văn phòng. Chuẩn bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ như máy móc, dung dịch lau chùi sàn nhà,..
Bước 4: Nhân viên sẽ làm việc theo như yêu cầu đã thỏa thuận từ trước hoặc thực hiện công việc theo yêu cầu phát sinh của khách hàng.
Bước 5: Sau khi đã thực hiện xong nhân viên giúp việc sẽ tiến hành rà soát lại một lần nữa rồi bàn giao cho khách.
Bước 6: Khách nghiệm thu xong sẽ thanh toán chi phí dịch vụ như đã thỏa thuận hoặc có phát sinh sẽ tính theo đúng số giờ trong bảng giá dịch vụ.
(Văn phòng sau khi được dọn dẹp)
Quy mô hoạt động của YourCare
Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng tạp vụ văn phòng đơn vị đã mở rộng quy mô làm việc lên toàn địa bàn Tp.HCM. Chính vì vậy mà dù khách hàng ở đâu đơn vị cũng sẽ nhanh chóng đến hỗ trợ mà không cần phải đợi lâu.
Kết luận:
Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về dịch vụ cung ứng giúp việc theo giờ-tạp vụ văn phòng tại Tp.HCM của YourCare. Thông qua bài viết này đơn vị đã truyền tải toàn bộ thông tin về dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung cách làm việc. Hy vọng là các bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ của đơn vị.