Muốn văn phòng làm việc, căn hộ gia đình bạn đang sinh sống tại quận 4. Liên hệ vệ sinh văn phòng chất lượng quận 4 qua hotline 0909.178.225 để được nhân viên tư vấn miễn phí. Hotline hoạt động 24/7 sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Tại sao cần phải vệ sinh văn phòng-căn hộ thường xuyên
Văn phòng làm việc hay căn hộ là nơi thường xuyên có người ra vào. Chính vì vậy mà không thể nào tránh khỏi trường hợp xuất hiện bụi bẩn bám lên các vị trí trong phòng. Vì thế nên phải vệ sinh văn phòng thường xuyên vừa đảm bảo văn phòng luôn sạch đẹp, vừa đảm bảo giảm thiểu các tác nhân gây bệnh lây lan trong không khí.
Ngoài ra văn phòng làm việc hay căn hộ cũng sẽ là bộ mặt của gia chủ. Cho nên việc sở hữu một văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
(Văn phòng làm việc sau khi đã được dọn dẹp)
Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng quận 4- Vệ sinh căn hộ quận 4
Đa phần khách hàng tại YourCare khi liên hệ đều mong muốn sử dụng, tư vấn các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu. Với kinh nghiệm nhiều năm đơn vị đã đề ra các gói dịch vụ dưới đây và phù hợp với yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
Vệ sinh văn phòng - Căn hộ theo giờ
Đây là gói dịch vụ thường được áp dụng cho những văn phòng có diện tích nhỏ. Mong muốn văn phòng được vệ sinh sạch sẽ không bám bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe bằng chi phí thấp nhất có thể.
Bên cạnh đó gói dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ sẽ phù hợp với những nhóm khách hàng cần không gian riêng tư để có thể tập trung làm việc. Khách được phép linh động lựa chọn thời gian nhân viên tạp vụ làm việc sao cho phù hợp với thời gian sinh hoạt của mình.
(Nhân viên vệ sinh thiết bị nội thất trong căn hộ)
Vệ sinh văn phòng- căn hộ định kỳ
Đây là hình thức vệ sinh văn phòng, căn hộ theo một chu kỳ nhất định. Ở gói này nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện tất cả các công việc vệ sinh văn phòng như là chà bóng sàn nhà, vệ sinh khuôn viên văn phòng, làm sạch trần nhà, ngóc ngách trong văn phòng, căn hộ,...theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm.
Quy trình làm việc tại vệ sinh văn phòng chất lượng quận 4
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hotline, Fanpage, zalo. Khách hàng cần cung cấp một số thông tin cơ bản như nhu cầu cần sử dụng, vị trí,..
Bước 2: Cử nhân viên xuống khảo sát khu vực cần vệ sinh văn phòng, ghi chép lại các vấn đề văn phòng, căn hộ cần xử lý.
Bước 3: Hai bên thỏa thuận phương án vệ sinh văn phòng, thống nhất giá thành và gói dịch vụ cần sử dụng.
Bước 4: Cử nhân viên vệ sinh xuống hỗ trợ công tác vệ sinh văn phòng, làm theo như đúng thỏa thuận.
Bước 5: Sau khi đã dọn dẹp xong nhân viên sẽ thực hiện công tác rà soát thêm một lần trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 6: Bàn giao khách hàng và xuất phiếu hóa đơn cho khách hàng thanh toán.
(Nhân viên lau dọn khu vực bếp)
Một số câu hỏi thường gặp
Trong suốt nhiều năm qua làm trong ngành cung ứng tạp vụ văn phòng. YourCare đã nhận không ít những câu hỏi của khách hàng. Cụ thể hơn đó là những câu hỏi sau đây.
Thời gian thực hiện vệ sinh văn phòng làm việc là bao lâu? Trả lời: Điều này sẽ tùy thuộc vào số lượng công việc cần phải làm. Thời gian làm việc có thể ngắn hơn hoặc dài hơn thời gian dự kiến.
Chi phí một giờ vệ sinh văn phòng làm việc, căn hộ là bao nhiêu? Trả lời: Chi phí cho một giờ làm việc sẽ giao động từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng. Tùy theo yêu cầu khách hàng lựa chọn gói dịch vụ gì.
Nếu như thời gian thực hiện công tác vệ sinh văn phòng kéo dài hơn so với thời gian làm việc đã thỏa thuận. Thì chi phí sẽ tính như thế nào? Trả lời: Chi phí sẽ được tính theo giá thành ban đầu đã được thỏa thuận cộng với số giờ làm việc đã được xác định trước đó.
Kết luận
Vậy là chúng ta đã cùng nhau đọc hết bài viết về chủ đề vệ sinh văn phòng chất lượng quận 4. Thông qua bài viết này đơn vị YourCare đã mô tả rõ nét về các gói dịch vụ, quy trình làm việc tại đơn vị và giải đáp các thắc mắc mà khách hàng thường hỏi. Hi vọng là qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ cung ứng tạp vụ văn phòng quận 4.