Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại dịch vụ vệ sinh YourCare

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại dịch vụ vệ sinh YourCare

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bắt đầu từ đại dịch Covid, dịch vụ này đang ngày càng phát triển đến hôm nay. Vậy ở dịch vụ này có gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé. 

(Phun khử trùng diệt khuẩn)

Tầm quan trọng của phun khử trùng diệt khuẩn là gì?

Tp.HCM là một trong những Thành phố đông dân nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy mà sẽ là điều kiện thuận lợi dễ dàng lây lan vi khuẩn gây bệnh hại. Bao gồm các mầm bệnh theo thời tiết. Điều này sẽ vô tình gây suy giảm chất lượng làm việc của đội ngũ công nhân viên trong văn phòng. 

Bên cạnh đó nhờ vào công tác phun khử khuẩn đã góp phần suy giảm tình hình dịch bệnh lây lan trong không khí không đáng có.

Dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp tại YourCare

YourCare là một trong những đơn vị tiên phong quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe con người thông qua hoạt động phun khử khuẩn. Do vậy mà đơn vị có sự hiểu biết rất rõ về dịch vụ này như thế nào. Cụ thể như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ này tại YourCare nhé. 

(Nhân viên phun khử trùng công ty)

Phong cách làm việc tại YourCare

YourCare tin rằng là cách làm việc tại đơn vị sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà đơn vị đã hình thành nên văn hóa làm việc theo đúng quy trình, nhằm tránh xảy ra sai sót trong suốt quá trình làm việc lâu dài.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn 

Có rất nhiều trường hợp khách hàng lựa chọn tự mua thuốc khử khuẩn trên mạng về sau đó tự xử lý. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm một chi phí đáng kể, tuy nhiên trường hợp này chỉ nên áp dụng với khách hàng đã có kinh nghiệm, hiểu biết về các loại thuốc khử khuẩn.

Còn về phần khách hàng chưa có sự hiểu biết về hóa chất khử khuẩn, bắt buộc bạn phải tìm hiểu về các loại hóa chất nào nên sử dụng sao cho phù hợp. Pha như thế nào, rất là mất thời gian. Bên cạnh đó còn có trường hợp mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Điều này càng đáng lo ngại hơn nếu như thuốc đó gây hại đến sức khỏe. 

- Vì thế mà dịch vụ phun khử trùng này có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể và cả thời gian của bạn. 

- Cam kết an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

(Nhân viên phun khử khuẩn bệnh viện)

Hóa chất sử dụng trong quá trình phun khử khuẩn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phun khử trùng trôi nổi mà bạn hoàn toàn có thể mua về sử dụng. Tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Và hiện nay hóa chất thường được sử dụng trên thị trường nhất là Cloramin B của Cộng Hòa Đức. Hàng hóa khi được nhập về Việt Nam sẽ được xuất trình giấy tờ rõ ràng.

Sản phẩm này ngoài được dùng phun khử khuẩn nhà ở còn có thể phun khử khuẩn bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, trường học, chung cư,...

Sau khi được mua về sản phẩm này được pha theo tỉ lệ và được dùng trên diện rộng. Thông thường sẽ được phun lại sau khi phun lần trước từ 7-10 ngày một lần. 

Kết luận: 

 Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn. Thông qua bài viết này YourCare đã giới thiệu đến các bạn về tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ phun khử khuẩn thay cho tự xử lý tại nhà. 

Bên cạnh đó cũng không thể nào bỏ qua những lợi ích mà dịch vụ này đem lại cho khách hàng. Vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể đảm bảo không gian sống nhà mình hoặc văn phòng trong lành và không lo các tác nhân gây bệnh hại. 

Đó là những gì mà YourCare gửi đến các bạn và chúng mình hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ phun khử khuẩn hơn. Và các dịch vụ khác thông qua Website-Fanpage

 
Hotline0903742042
Zalo