Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM là dịch vụ mà được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Bởi tính phổ biến, tiện lợi của dịch vụ này. Vậy cụ thể bên trong dịch vụ này là như thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé. 

(Sau khi hoàn thiện công tác vệ sinh văn phòng của tạp vụ theo giờ)

Sơ lược về dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ

Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ là hình thức thuê người giúp việc thực hiện công tác vệ sinh nhà ở, văn phòng theo đúng khung giờ, số giờ đã được thỏa thuận giữa khách hàng và phía đơn vị cung cấp. Ỏ gói dịch vụ này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm văn phòng làm việc và nhà ở luôn được sạch sẽ và không cần tốn quá nhiều chi phí giống như cách tự thuê nhân viên vệ sinh như trước đây.

Ngoài ra dịch vụ này còn cho phép khách hàng đổi nhân viên làm việc bất cứ lúc nào mà không phải lo về việc tìm nhân viên thay thế .Khi có việc gì xảy ra không được như mong muốn. 

(Công tác lau chùi nội thất văn phòng)

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM có gì?

Như đầu bài đã được nói đến, hiện nay dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy cụ thể những điều mà dịch vụ cung cấp tạp vụ có thể đem đến cho khách hàng là gì? Chúng ta sẽ được giải đáp ở nội dung sau đây.

Các công việc cần thực hiện là gì?

Khi nhân viên tạp vụ theo giờ tiếp nhận làm việc sẽ thực hiện các đầu việc như là, lau dọn sàn nhà, lau dọn nhà vệ sinh, lau dọn thiết bị nội thất văn phòng, dọn dẹp khu vực sinh hoạt chung của gia đình, doanh nghiệp,... Đó là những công việc cơ bản mà bất cứ nhân viên tạp vụ theo giờ nào cũng cần thực hiện khi làm việc. 

Tuy nhiên khi bạn có một số vấn đề phát sinh cần hỗ trợ có thể đề nghị nhân viên tạp vụ thực hiện trong khung giờ đã được thỏa thuận trước đó. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thuê nhân viên vệ sinh từ công ty dịch vụ. Bạn vẫn có thể đảm bảo được các vị trí, yêu cầu của bạn đều được thực hiện nhanh chóng và sạch sẽ.

Bên cạnh đó trách nhiệm làm việc đúng giờ của nhân viên vệ sinh là vô cùng quan trọng. Bởi khi xảy ra sơ xuất nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến công tác làm việc của nhân viên văn phòng. Và điều này cũng sẽ vô tình tạo ra thiện cảm không tốt cho phía công ty dịch vụ. Do vậy mà phía nhà cung cấp sẽ rất chú trọng tránh xảy ra ngoài ý muốn. Và khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ làm đối tác. 

(Nhiệm vụ lau chùi sàn nhà văn phòng)

Quy trình làm việc của nhân viên tạp vụ tại YourCare

Hiện nay quy trình làm việc của nhân viên tạp vụ tại YourCare sẽ được thực hiện theo các bước sau đây. Nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc của nhân viên trong suốt quá trình làm việc. 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận khách hàng, chuẩn bị một số hóa chất, đồ dùng làm việc, máy móc cần thiết đến văn phòng khách hàng đúng hẹn.

Bước 2: Nhân viên đến tận nơi, nắm bắt yêu cầu của khách hàng hôm nay có gì đặc biệt và cần ưu tiên thực hiện trước.

Bước 3: Kế tiếp thực hiện công tác dọn dẹp văn phòng, bao gồm công đoạn dọn sơ bụi bẩn bám trên sàn nhà, kệ sách, bàn ghế theo nguyên tắc từ trên xuống dưới. Kế đến pha hóa chất đã được kiểm nghiệm trên thị trường thực hiện công việc lau chùi sàn nhà, tẩy sạch các khu vực mảng bám cứng đầu. 

Bước 4: Sau khi nhân viên vệ sinh đã thực hiện xong sẽ tiến hành kiểm tra lại đảm bảo không bỏ sót bất cứ vị trí nào.

Bước 5: Bàn giao cho khách hàng và thanh toán tiền. 

(Giặt thảm sàn nhà theo yêu cầu của khách hàng)

Công tác chăm sóc khách hàng tại YourCare

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại YourCare đã và đang được đơn vị chú trọng sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ. Bởi đây là cơ hội để YourCare có thể lắng nghe ý kiến của khách hàng, đóng góp mang tính xây dựng của khách hàng. Để có thể giúp đơn vị ngày càng có nhiều cải thiện phát triển về sau hơn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại YourCare sẽ luôn hoạt động 24/7 qua CSKH: 0902.326.664. Tại đây mọi ý kiến của khách hàng đều sẽ được lắng nghe và sửa đổi. 

Kết luận: 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM. Qua bài viết này đã đề cập đến công việc mà người nhân viên tạp vụ cần phải làm khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Song song đó là sự luôn lắng nghe khách hàng để có thể cải thiện dịch vụ hơn mỗi ngày. 

Và cuối cùng khi khách hàng đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ hãy liên hệ qua Hotline 0909.178.225 hoặc qua các kênh Website- Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng

Hotline0903742042
Zalo