YourCare nhận cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ. Với đội ngũ nhân viên đông, lâu năm, trải dài khắp Tp.HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào. Vậy về giá thành đơn vị cung cấp như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng giá tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM nhé.
Bảng báo giá mới nhất cung ứng tạp vụ văn phòng theo giờ
(Bảng giá cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ)
Trên đây là bảng giá cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại YourCare. Ở gói dịch vụ này đơn vị đã chia thành các gói nhỏ sát với nhu cầu, khối lượng công việc mà khách hàng yêu cầu.
Và bảng báo giá này đã được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tính toán dựa trên giá thành chung trên thị trường, chi phí chất tẩy rửa, tiền công của nhân viên mà đưa ra một mức giá khách quan nhất. Vừa là để giúp khách hàng tiết kiệm một chi phí đáng kể và cả đảm bảo chất lượng dịch vụ là tốt nhất.
Chất lượng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng đem lại là gì?
Trong nhiều năm qua YourCare đã không ngừng lắng nghe và cải thiện chất lượng dịch vụ cho đến hôm nay. Đó cũng chính là lý do mà khách hàng luôn quay lại ủng hộ và góp phần tạo dựng nên một công ty cung cấp tạp vụ có uy tín trên thị trường Tp.HCM hiện nay. Cụ thể hơn là dịch vụ này như thế nào chúng ta cùng đọc tiếp các thông tin bên dưới đây nhé.
Nhân viên tạp vụ văn phòng tại YourCare
Mỗi nhân viên là một phần đóng góp vào sự lớn mạnh của công ty và giúp khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Thấu hiểu được điều đó, vì thế mà YourCare thường xuyên có những buổi tập huấn giúp nhân viên cải thiện kiến thức về nghề nghiệp, sự am hiểu về các loại hóa chất hỗ trợ vệ sinh. Điều này sẽ hỗ trợ nhân viên thực hiện nhanh các thao tác, đảm bảo các đầu việc luôn được thực hiện trọn vẹn.
Bên cạnh công ty đã và đang sở hữu một lượng lớn công nhân viên làm việc lâu năm. Đây là điểm thuận lợi giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
(Nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ)
Quy trình làm việc của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ
Quy trình làm việc của nhân viên tạp vụ theo giờ như sau:
Bước 1: Nhân viên chuẩn bị tất cả các dụng cụ hóa chất cần thiết đến nơi khách yêu cầu, đúng giờ.
Bước 2: Sau đó nhân viên sẽ đánh giá tình hình thực hiện các đầu việc cần làm trước cần làm sau. Hoặc sẽ làm theo thứ tự công việc của khách yêu cầu.
Bước 3: Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như là lau chùi sàn nhà, lau chùi các thiết bị nội thất văn phòng, vệ sinh khu vực chung, vệ sinh toilet bằng các loại hóa chất đã được chuẩn bị từ trước. Thu gom rác đúng nơi quy định.
Bước 4: Sau khi hoàn thành công việc tiến hành kiểm tra lại tất cả các vị trí, tránh bỏ sót bất cứ khu vực nào.
Bước 5: Bàn giao cho khách hàng sau đó khách thanh toán tiền dịch vụ.
(Nhân viên tạp vụ dọn dẹp văn phòng)
Kết luận
Với hình thức thuê dịch vụ tạp vụ theo giờ sẽ có giá thành thấp hơn. Điều đó đã được thể hiện ở phần Bảng giá tạp vụ văn phòng theo giờ tại Tp.HCM ở phần đầu bài. Với mức giá mà đơn vị đã cung cấp đã bao gồm các chính sách hỗ trợ khách hàng. Hy vọng là qua bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về loại hình cung cấp tạp vụ văn phòng.
Nếu như bạn, doanh nghiệp, văn phòng bạn đang có nhu cầu cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ, tạp vụ văn phòng định kỳ,...Hãy liên hệ với YourCare qua Hotline 0909.178.225 để được nhân viên hỗ trợ.