Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tp.HCM

Yếu tố định giá dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói là gì?

Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn đang cần dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM? Bạn mong muốn đơn vị làm việc nhanh chóng, không phải đợi lâu? Đó là những mong muốn của khách hàng khi tìm đến dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tp.HCM. 

Và Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng như mong muốn. Vì vậy công việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng lại càng khó hơn nữa. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ này nhé. 

 

(Nhân viên lau chùi sàn nhà)

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ hiện nay

Cuộc sống dịch vụ ngày càng được nâng cao, áp lực nhân viên văn phòng ngày càng lớn và khối lượng công việc không bao giờ giảm. Vì thế mà trong vài năm nay các chủ doanh nghiệp đã thay đổi phương án yêu cầu nhân viên dọn vệ sinh sang thuê nhân viên tạp vụ qua các công ty cung ứng nhân viên vệ sinh. 

Bên cạnh đó là những gia đình trẻ luôn bận rộn với công việc bên ngoài không có thời gian chăm sóc cho nhà cửa. Thế nên phương án thuê giúp việc theo giờ đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất. 

Song song đó là sự phát triển dịch vụ không ngừng nghỉ, người dân đã không còn dừng lại ở mức kết quả tốt mà còn là trải nghiệm dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Vì vậy mà đã có rất nhiều doanh nghiệp cung ứng dịch vụ tạp vụ cải thiện sao cho phù hợp với khách hàng hiện tại. 

Quy trình cung cấp dịch vụ dọn dẹp văn phòng, nhà ở trọn gói

Một địa chỉ uy tín có quy trình cung cấp dịch vụ như thế nào? Hãy tham khảo qua quy trình sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà dưới đây nhé!

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Trước hết khi khách hàng tìm đến địa chỉ cung cấp dịch vụ thì YourCare sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về các gói dịch vụ. Đồng thời báo giá cụ thể về dịch vụ mà hiện nay đơn cung cấp để khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ. Sau đó cả 2 bên cùng thống nhất về lên hợp đồng dịch vụ rõ ràng.

Bước 2: Khảo sát khu vực cần hỗ trợ

Tiếp theo, YourCare cử nhân viên đến địa chỉ cần vệ sinh. Một số nhân viên vệ sinh nhà để có thể kiểm tra và xem xét trước các tình hình vệ sinh để có dự trù về thiết bị cũng như nhân công cần thiết để tiến hành vệ sinh cho khu vực nhà đó. Đây là bước không thể bỏ qua khi tiến hành quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa

Sau khi đã kiểm tra được những thông tin cũng như những tình trạng vệ sinh nhà thì YourCare sẽ tiến hành đưa đến các thiết bị cũng như những nhân viên vệ sinh vừa đủ để tiến hành vệ sinh nhà sạch sẽ nhất theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng.

Trong quá trình vệ văn phòng khách hàng có quyền được giám sát và yêu cầu nhân viên vệ sinh lại nếu như chưa đạt yêu cầu.

Bước 4: Kiểm tra và thanh toán

Sau khi kết thúc quá trình vệ sinh nhà, hai bên sẽ tiến hành tổng kiểm tra lại một lần nữa. Sau khi đã hoàn thành quá trình nghiệm thu. Cả hai bên tiến hành thanh toán và ký kết thúc dịch vụ.

(Nhân viên vệ sinh văn phòng làm việc)

Yếu tố định giá dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói là gì?

Bạn có biết hiện nay mức giá của các dịch vụ vệ sinh nhà ở phụ thuộc vào những yếu tố nào không? Hãy cùng điểm qua những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của dịch vụ vệ sinh nhà ở dưới đây nhé!

Thiết bị hỗ trợ

Những thiết bị hỗ trợ vệ sinh nhà càng hiện đại và đầy đủ thì giá cả càng cao. Đối với những gói dịch vụ có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị, của các loại dụng cụ như máy hút bụi cao cấp, các hệ thống lọc nước, hệ thống hỗ trợ lau sàn nhà hiện đại… tất cả những thiết bị đó đều sẽ quy định về mức giá của một gói dịch vụ đắt hay rẻ. Đối với hình thức dọn nhà thủ công thì mức giá sẽ rẻ hơn nhiều so với những gói dịch vụ cung cấp thiết bị hiện đại.

Diện tích nhà

Diện tích vệ sinh nhà ở cũng là yếu tố quy định mức giá của dịch vụ. Với những khu nhà lớn, nhiều tầng thì mức giá đương nhiên sẽ cao hơn so với những nhà mặt bằng và nhỏ hơn. Bởi vì diện tích càng lớn thì thời gian cũng như sức lao động để dọn dẹp nhà cũng sẽ hao tốn nhiều hơn. Sức lao động cũng như hao phí thiết bị cao hơn đương nhiên giá cả dịch vụ cũng không thể nào rẻ hơn được. Đó là điều tất yếu đúng không nào?

Tình trạng vệ sinh văn phòng

Tình trạng nhà ở ban đầu trước khi vệ sinh cũng là yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ. Ban đầu địa chỉ cung cấp dịch vụ sẽ đến thăm tình hình vệ sinh nhà trước. Họ căn cứ vào đó để có thể đưa ra mức giá phù hợp với dịch vụ vệ sinh dọn dẹp cho nhà của bạn.

Thời điểm sử dụng dịch vụ

Nếu như bạn sử dụng dịch vụ dọn dẹp nhà vào những dịp cuối năm thì mức giá sẽ cao hơn rất nhiều so với những thời điểm đầu năm. Bởi vì thông thường truyền thống của người dân Việt Nam đó là hay dọn nhà cuối năm để chào đón năm mới dịp tết. Vì thế, số lượng sử dụng dịch vụ vào thời điểm này ngày càng cao. Và đương nhiên mức giá dịch vụ cũng sẽ tăng lên rất nhiều so với những ngày bình thường.

Tùy đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng

Mỗi đơn vị dịch vụ khác nhau sẽ có bảng báo giá dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Điều này quy định mức giá cả dịch vụ chênh lệch. Có những địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng giá rẻ nhưng cũng có những địa chỉ cung cấp dịch vụ kém chất lượng nhưng mức giá lại quá cao. Và YourCare là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ với mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ hiện nay mà bạn có thể tham khảo tại Website: yourcare.com.vn

(Nhân viên vệ sinh chà sàn nhà)

Đó là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến mức giá dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói mà bạn có thể tham khảo và để hiểu hơn về cách định giá.

Kết luận: 

Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói giá rẻ đã là sự lựa chọn của nhiều văn phòng làm việc, gia đình trẻ. Cùng với đó là nội dung liên quan đến cách định giá chi phí dịch vụ, quy trình làm việc với khách hàng. Hy vọng bài viết này sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn. 

 

Hotline0903742042
Zalo